Oct 30, 2011

Malayalam is my blood

       ''മലയാളം എന്റെ മാതൃഭാഷയാണ്. മലയാളത്തിന്റെ സമ്പത്തില്‍ ഞാന്‍ അഭിമാനിക്കുന്നു. ഭരണ നിര്‍വ്വഹണത്തില്‍ മലയാളത്തിന്റെ ഉപയോഗം സാര്‍വ്വത്രികമാക്കുന്നതിന് എന്റെ കഴിവുകള്‍ ഞാന്‍ വിനിയോഗിക്കും എന്നതാണ് ജീവനക്കാര്‍ ഏറ്റുചൊല്ലേണ്ട പ്രതിജ്ഞ. ഓഫീസ് തലവന്‍ ചൊല്ലിക്കൊടുക്കണം. 
     മലയാളദിനത്തോടനുബന്ധിച്ച് സ്‌കൂളുകളില്‍ പ്രത്യേക അസംബ്ലി ചേര്‍ന്ന് മലയാളം മാതൃഭാഷയായുള്ള അധ്യാപകരും വിദ്യാര്‍ത്ഥികളും ഭാഷാപ്രതിജ്ഞ എടുക്കണം. ''മലയാളം എന്റെ മാതൃഭാക്ഷയാണ്. മല.യാളത്തിന്റെ വളര്‍ച്ചയില്‍ ഞാന്‍ അഭിമാനിക്കുന്നു. മലയാള ഭാഷയേയും കേരള സംസ്‌കാരത്തേയും ഞാന്‍ ആദരിക്കുന്നു. മലയാളത്തിന്റെ വളര്‍ച്ചയ്ക്കുവേണ്ടി എന്റെ കഴിവുകള്‍ ഞാന്‍ വിനിയോഗിക്കും'' ഒന്നുമുതല്‍ ഏഴുവരെയുള്ള വാരാചരണകാലത്ത് കാലത്ത് ഓഫീസുകളില്‍ അഞ്ച് ഇംഗ്ലീഷ് പദങ്ങളും അവയുടെ സമാന മലയാള പദങ്ങളും എഴുതി ബോര്‍ഡ് പ്രദര്‍ശിപ്പിച്ചിരിക്കണം.

No comments:

School Kalolsavam Software and help file .

© hindiblogg-a community for hindi teachers
  

TopBottom